Home » » Cấp đổi bằng lái xe quốc tế online tại An Giang – Uy tín giá rẻ.

Cấp đổi bằng lái xe quốc tế online tại An Giang – Uy tín giá rẻ.



Đổi bằng lái xe quốc tế online qua mạng tại An Giang – Là sự lựa chọn thông minh ?


An Giang có diện tích 3.536,7 km² bằng 1,03% diện tích cả nước và đứng thứ 4 so với 12 tỉnh đồng bằng sông Cửu Long, phía đông giáp tỉnh Đồng Tháp, phía bắc vầ tây bắc giáp hai tỉnh Kandal và Takéo của Campuchia với đường biên giới dài gần 104 km, phía tây nam giáp tỉnh Kiên Giang, phía nam giáp thành phố Cần Thơ. Những người dân An Giang đầu tiên cũng chỉ biết làm ruộng cấy ở vùng Cù lao, Bảy Núi, còn ở vùng ngập nước thì đánh bắt cá, tôm hoặc trồng hoa màu phụ sinh sống qua ngày. Cảnh “phá sơn lâm, đâm hà bá” ngày càng không phù hợp với sự gia tăng dân số. Bản thân cây lúa cũng bị hạn chế về diện tích gieo trồng, không đối đầu được với mùa nước nổi hàng năm. Người dân An Giang trong quá trình lao động cần cù sau này đã tìm cho mình cây lúa nổi đủ sức vươn mình và tồn tại lên trên mặt nước mênh mông. Cây lúa nổi đối với cư dân An Giang là một biểu tượng tuyệt vời về sức sống mãnh liệt trong quá trình mở đất và giữ đất.
Bất cứ ai hiện đang hành nghề lái xe, vận tải tại An Giang đều mong muốn có cơ hội được thăng tiến trong công việc, hay chuyển dịch qua vận hành các phương tiện ở các nước trên thế giới, với mức lương hấp dẫn hơn và cơ hội nghề nghiệp tốt hơn, ổn định hơn.
Theo luật giao thông đường bộ Quốc Tế, bạn cần phải bằng lái xe quốc tế khi lưu thông trên đường. Nhu cầu đổi bằng lái xe quốc tế online tại An Giang tăng cao trong thời gian qua cũng chính vì lẽ đó.






                                             hình ảnh : đổi bằng lái xe quốc tế online tại  An Giang

I. Thủ tục đổi bằng lái xe quốc tế online tại An Giang bao gồm :

1. Đối với công dân Việt Nam :

  - Ảnh chụp 2 mặt giấy chứng minh nhân dân (Nhớ chụp rõ thông tin).
  - Ảnh chụp 2 mặt giấy phép lái xe Việt Nam của mình (A1, A2, hoặc B2…).
  - Chữ ký và 1 ảnh hình thẻ 3x4.

 2. Đối với công dân nước ngoài :

  - Ảnh chụp 2 mặt hộ chiếu hoặc passport (Nhớ chụp rõ thông tin).
  - Ảnh chụp 2 mặt giấy phép lái xe Việt Nam của mình (A1, A2, hoặc B2…).
  - Chữ ký và 1 ảnh hình thẻ 3x4.
Tất cả thủ tục ở trên các bạn có thể gửi qua Zalo hoặc Viber  0932100040 hoặc email : hoclaixethanhcong@gmail.com của chúng tôi để được làm bằng nhanh chóng nhất nhé.

 II. Các hình thức thanh toán khi đổi bằng lái xe quốc tế online tại An Giang
Bạn có thể chuyển khoản cho chúng tôi qua hơn 30 chi nhánh ngân hàng hoặc nhờ người thân ở Hồ Chí Minh qua văn phòng (252 Khánh Hội, Phường 6, Quận 4), ngoài ra nếu bạn ở khu vực TP Hồ Chí Minh chúng tôi hỗ trợ thu phí và hồ sơ tại nhà và cũng có đầy đủ phiếu thu rõ ràng nên các bạn có thể yên tâm nhé, bạn chỉ cần đóng phí trước 1 nửa và sau khi nhận bằng bạn hoàn tất xong cũng được nhé.

                                    Bảng giá : Đổi bằng lái xe quốc tế online tại An Giang

Quý Khách sẽ được kiểm tra thông tin bằng lái xe quốc tế thật hay giả của mình tại đây : http://idl-iaa.com/status  (trang website chính thức của hiệp hội bằng lái xe quốc tế IIA)

Cảm ơn các bạn ở An Giang  đã đồng hành cùng chúng tôi suốt chặng đường trong thời gian qua với trung tâm chúng tôi . Trong thời gian tới, trung tâm đổi bằng lái xe quốc tế online chúng tôi luôn luôn tạo ra nhiều chương trình khuyến mãi nhằm tri ân khách hàng lâu năm.
Chúc mọi người một ngày làm việc đạt hiệu quả.

Địa chỉ: 252  Khánh Hội, Phường 6, Quận 4,TPHCM
Hotline: 0932100040




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

ĐỔI BẰNG LÁI XE QUỐC TẾ

Đổi bằng lái xe quốc tế

TƯ VẤN HỌC LÁI XE Ô TÔ

Trường dạy lái xe Thành Công

ĐĂNG KÝ Ô TÔ ONLINE

Bài Viết Mới

Được tạo bởi Blogger.