Home » » Cấp đổi bằng lái xe quốc tế online tại Đà Nẵng

Cấp đổi bằng lái xe quốc tế online tại Đà Nẵng

Dịch vụ đổi bằng lái xe quốc tế online Đà Nẵng uy tín nhanh chóng giá rẻ nhất Việt Nam


  Trong khi hai thành phố quan trọng nhất Việt Nam có lịch sử khá lâu đời (Hà Nội trên 1000 năm, TP HCM trên 300 năm), thì Đà Nẵng, tuy chỉ có lịch sử trên 100 năm, lại có nhiều điều kiện thuận lợi riêng để phát triển trở thành một thành phố toàn cầu của Việt Nam trong thế kỷ 21 – Với vai trò hàng đầu trong việc giao lưu dịch vụ thương mại và tài chính quốc tế, trong việc phát triển kinh tế quốc gia, và trong việc phát triển Vùng Đô thị miền Trung.

Để đáp ứng nhu cầu hội nhập quốc tế thì việc người dân Đà Nẵng đi học tập ở nước ngoài là điều hiển nhiên để sau này về phát triển đất nước, bạn đang có nhu cầu đổi bằng lái xe quốc tế chạy được 192 quốc gia trên thế giới ?

Với nhiều năm kinh nghiệm trong dịch vụ về bằng lái xe quốc tế chi nhánh ở Hồ Chí Minh, chúng tôi đã cấp tốc đi 1 chuyến Đà Nẵng để tìm kiếm đối tác liên kết về dịch vụ đổi bằng lái xe quốc tế. Sau nhiều ngày đàm phán trung tâm đổi đổi bằng lái xe quốc tế online  của chúng tôi đã được chấp nhận tại hầu hết ở các trường dạy lái xe ở Đà Nẵng.

Nhằm để mọi người hiểu rõ hơn về dịch vụ đổi bằng online là gì ? thì chúng tôi nói rõ luôn 1 tý về vấn đề này :
Đổi bằng lái xe quốc tế online có nghĩa là bạn có thể giao dịch và hoàn tất hồ sơ hoàn toàn bằng điện thoại của mình mà không cần phải di chuyển đi đâu, bạn có thể ở nhà vẫn có thể làm và nhận bằng đúng thời gian và uy tín. Phía dưới là những thủ tục và cách chuyển phí mọi người có thể tham khảo có thắc mắc gì thì đừng ngại liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0932100040 nhé.





                                             hình ảnh : đổi bằng lái xe quốc tế online tại Đà Nẵng

I. Thủ tục đổi bằng lái xe quốc tế online tại Đà Nẵng bao gồm :

1. Đối với công dân Việt Nam :

  - Ảnh chụp 2 mặt giấy chứng minh nhân dân (Nhớ chụp rõ thông tin).
  - Ảnh chụp 2 mặt giấy phép lái xe Việt Nam của mình (A1, A2, hoặc B2…).
  - Chữ ký và 1 ảnh hình thẻ 3x4.

 2. Đối với công dân nước ngoài :

  - Ảnh chụp 2 mặt hộ chiếu hoặc passport (Nhớ chụp rõ thông tin).
  - Ảnh chụp 2 mặt giấy phép lái xe Việt Nam của mình (A1, A2, hoặc B2…).
  - Chữ ký và 1 ảnh hình thẻ 3x4.
Tất cả thủ tục ở trên các bạn có thể gửi qua Zalo hoặc Viber  0932100040 của chúng tôi để được làm bằng nhanh chóng nhất nhé.

 II. Các hình thức thanh toán khi đổi bằng lái xe quốc tế online tại Đà Nẵng
Bạn có thể chuyển khoản cho chúng tôi qua hơn 30 chi nhánh ngân hàng hoặc nhờ người thân ở Hồ Chí Minh qua văn phòng (252 Khánh Hội, Phường 6, Quận 4)  chúng tôi đóng tiền và có biên nhận.


                                    Bảng giá : Đổi bằng lái xe quốc tế online tại Đà Nẵng

 Quý Khách sẽ được kiểm tra thông tin bằng lái xe quốc tế thật hay giả của mình tại đây : http://idl-iaa.com/status (trang website chính thức của hiệp hội bằng lái xe quốc tế IIA)

Cảm ơn các bạn ở Đà Nẵng đã đồng hành cùng chúng tôi suốt chặng đường trong thời gian qua với trung tâm chúng tôi . Trong thời gian tới, trung tâm đổi bằng lái xe quốc tế online chúng tôi luôn luôn tạo ra nhiều chương trình khuyến mãi nhằm tri ân khách hàng lâu năm.
Chúc mọi người một ngày làm việc đạt hiệu quả.

Địa chỉ: 252  Khánh Hội, Phường 6, Quận 4,TPHCM
Hotline: 0932100040

1 nhận xét:

  1. Đổi bằng lái xe quốc tế online tại Đà Nẵng giá rẻ uy tín :)

    Trả lờiXóa

ĐỔI BẰNG LÁI XE QUỐC TẾ

Đổi bằng lái xe quốc tế

TƯ VẤN HỌC LÁI XE Ô TÔ

Trường dạy lái xe Thành Công

ĐĂNG KÝ Ô TÔ ONLINE

Bài Viết Mới

Được tạo bởi Blogger.