Home » » Cấp đổi bằng lái xe quốc tế online tại Cà Mau

Cấp đổi bằng lái xe quốc tế online tại Cà Mau

Dịch vụ đổi bằng lái xe quốc tế online Cà Mau uy tín nhanh chóng giá rẻ nhất Việt Nam


Hòa chung vào nhịp đập kinh tế của cả nước, thành phố trẻ Cà Mau đang vươn mình phát triển mạnh mẽ. Đáp ứng nhu cầu đi lại nhanh chóng và yêu cầu của công việc, du học và làm việc ở nước ngoài đang tăng lên từng ngày. Vậy bạn đã biết giá để đổi bằng lái xe quốc tế IIA như thế nào?
Dịch vụ đổi bằng lái xe quốc tế online là yếu tố được quan tâm hàng đầu với bất kỳ ai có nhu cầu đổi bằng lái xe quốc tế. Bởi lẽ, đổi bằng online giúp tiết kiệm chi phí đi lại đối với những người ở xa trung tâm thành phố, chúng ta chỉ cẩn ở nhà cũng có thể đổi được bằng mà không cần đi đâu .

Vậy giá đổi bằng lái xe quốc tế online tại Cà Mau như thế nào? Chúng tôi đã chia ra nhiều giá khác nhau tùy nhu cầu của mọi người có thể lựa chọn.


                                                      Bảng giá : đổi bằng lái xe quốc tế online tại Cà Mau
Cùng một loại bằng lái xe quốc tế, nhưng tại các trung tâm đào tạo khác nhau, thì mức giá có thể chênh lệch từ 500 đến 1 triệu đồng. Nguyên nhân chủ yếu tạo nên sự khác biệt này chính là bằng thật hay bằng giả.
Như vậy, với các trung tâm quảng cáo giá đổi bằng lái xe quốc tế thấp, đó chưa chắc đã là lựa chọn tốt nhất của bạn, vì có thể chúng ta có thể làm trúng bằng giả. Bởi vậy, đây là yếu tố cần hết sức quan tâm để có thể đưa ra quyết định chính xác nhất.
Ngoài ra, dịch vụ đổi bằng lái xe quốc tế online Thành Công của chúng tôi có dịch vụ giao bằng quốc tế tại nhà khi làm xong và có thể kiểm tra được bằng thật giả nên mọi người có thể an tâm mà sử dụng dịch vụ của chúng tôi.



                                                      hình ảnh : đổi bằng lái xe quốc tế online tại Cà Mau

I. Thủ tục đổi bằng lái xe quốc tế online tại Cà Mau bao gồm :

1. Đối với công dân Việt Nam :
  - Ảnh chụp 2 mặt giấy chứng minh nhân dân (Nhớ chụp rõ thông tin).
  - Ảnh chụp 2 mặt giấy phép lái xe Việt Nam của mình (A1, A2, hoặc B2…).
  - Chữ ký và 1 ảnh hình thẻ 3x4.

 2. Đối với công dân nước ngoài :
  - Ảnh chụp 2 mặt hộ chiếu hoặc passport (Nhớ chụp rõ thông tin).
  - Ảnh chụp 2 mặt giấy phép lái xe Việt Nam của mình (A1, A2, hoặc B2…).
  - Chữ ký và 1 ảnh hình thẻ 3x4.
Tất cả thủ tục ở trên các bạn có thể gửi qua Zalo hoặc Viber  0932100040 của chúng tôi để được làm bằng nhanh chóng nhất nhé.

 II. Các hình thức thanh toán khi đổi bằng lái xe quốc tế online tại Cà Mau
Bạn có thể chuyển khoản cho chúng tôi qua hơn 30 chi nhánh ngân hàng hoặc nhờ người thân ở Hồ Chí Minh qua văn phòng (252 Khánh Hội, Phường 6, Quận 4)  chúng tôi đóng tiền và có biên nhận.

 Quý Khách sẽ được kiểm tra thông tin bằng lái xe quốc tế thật hay giả của mình tại đây : http://idl-iaa.com/status (trang website chính thức của hiệp hội bằng lái xe quốc tế IIA)

Cảm ơn các bạn ở Cà Mau đã đồng hành cùng chúng tôi suốt chặng đường trong thời gian qua với trung tâm chúng tôi . Trong thời gian tới, trung tâm đổi bằng lái xe quốc tế online chúng tôi luôn luôn tạo ra nhiều chương trình khuyến mãi nhằm tri ân khách hàng lâu năm.
Chúc mọi người một ngày làm việc đạt hiệu quả.

Địa chỉ: 252  Khánh Hội, Phường 6, Quận 4,TPHCM
Hotline: 0932100040


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

ĐỔI BẰNG LÁI XE QUỐC TẾ

Đổi bằng lái xe quốc tế

TƯ VẤN HỌC LÁI XE Ô TÔ

Trường dạy lái xe Thành Công

ĐĂNG KÝ Ô TÔ ONLINE

Bài Viết Mới

Được tạo bởi Blogger.