Home » » Cấp đổi bằng lái xe quốc tế online tại Bà Rịa - Vũng Tàu

Cấp đổi bằng lái xe quốc tế online tại Bà Rịa - Vũng Tàu

Dịch vụ đổi bằng lái xe quốc tế online tại Bà Rịa - Vũng Tàu

Chi nhánh trường dạy lái xe tại Bà Rịa-Vũng Tàu đã đồng ý cho chúng tôi mở chi nhánh tại đó, với nhu cầu đi du lịch và học tập ở nước ngoài càng ngày càng cao nên việc có bằng lái xe quốc tế là 1 nhu cầu tất yếu và không thể thiếu được.Dịch vụ đổi bằng lái xe quốc tế online của chúng tôi đã được liên kết tại Vũng Tàu nhằm mang đến nhiều dịch vụ tiện ích và giá rẻ nhất cho mọi người.

I. Địa chỉ để đổi bằng lái xe quốc tế online tại Vũng Tàu ?

Như bài viết ở trên thì tôi không có đề cập địa chỉ cụ thể vì đổi bằng lái xe quốc tế online có nghĩa là bạn có thể ở nhà gửi hồ sơ cho chúng tôi thông qua zalo hoặc viber số điện thoại 0932100040 mà không cần đến địa chỉ nào cả vì chúng tôi đã liên kết với trường lái xe ở Vũng Tàu rùi nên các bạn yên tâm về độ uy tín nha.


Hình ảnh : doi bang lai xe quoc te tai Ba Ria - Vung Tau


II. Hồ sơ đổi bằng lái xe quốc tế online tại Bà Rịa-Vũng Tàu có gì ?

 1. Đối với công dân Việt Nam :
  - Ảnh chụp 2 mặt giấy chứng minh nhân dân (Nhớ chụp rõ thông tin).
  - Ảnh chụp 2 mặt giấy phép lái xe Việt Nam của mình (A1, A2, hoặc B2…).
  - Chữ ký và 1 ảnh hình thẻ 3x4.
 2. Đối với công dân nước ngoài :
  - Ảnh chụp 2 mặt hộ chiếu hoặc passport (Nhớ chụp rõ thông tin).
  - Ảnh chụp 2 mặt giấy phép lái xe Việt Nam của mình (A1, A2, hoặc B2…).
  - Chữ ký và 1 ảnh hình thẻ 3x4.

III . Bằng lái xe quốc tế online ở Bà Rịa – Vũng Tàu có hiệu lực ở đâu và sử dụng được lâu không ?

Bằng lái xe quốc tế IIA có hiệu lực trên 192 quốc gia trên thế giới dùng cho các trường hợp visa ngắn hạn như đi du lịch, làm việc, học tập hoặc thăm người thân và không có áp dụng cho trường hợp định cư.
Bằng lái xe quốc tế còn áp dụng để mở thẻ visa hoặc thuê phòng khách sạn ở nước ngoài.
Dịch vụ đổi bằng lái xe quốc tế online tại Vũng Tàu của chúng tôi mang đến cho bạn 1 giấy phép quốc tế để bạn có thể thoải mái lưu thông như đang ở quê nhà của mình vậy .

Nếu bạn đang sinh sống hoặc làm việc tại Bà Rịa – Vũng Tàu mà có nhu cầu đổi bằng lái xe quốc tế để đi du học hoặc du lịch thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận những ưu đãi tốt nhất trong tháng này nhé.


Địa chỉ: 252  Khánh Hội, Phường 6, Quận 4,TPHCM
Hotline: 0932100040








0 nhận xét:

Đăng nhận xét

ĐỔI BẰNG LÁI XE QUỐC TẾ

Đổi bằng lái xe quốc tế

TƯ VẤN HỌC LÁI XE Ô TÔ

Trường dạy lái xe Thành Công

ĐĂNG KÝ Ô TÔ ONLINE

Bài Viết Mới

Được tạo bởi Blogger.