Home » » Cấp đổi bằng lái xe quốc tế online tại Yên Bái – Điều kiện để đổi bằng lái quốc tế

Cấp đổi bằng lái xe quốc tế online tại Yên Bái – Điều kiện để đổi bằng lái quốc tế


Đổi bằng lái xe quốc tế online qua mạng tại Yên Bái – Có nên đổi bằng lái xe quốc tế qua mạng ?


Yêu Bái, với vị trí địa lý là cửa ngõ miền Tây Bắc, nằm trên trung điểm của một trong những tuyến hành lang kinh tế chủ lực Côn Minh – Lào Cai – Hà Nội – Hải Phòng, có hệ thống giao thông tương đối đa dạng đã tạo điều kiện và cơ hội thuận lợi để Yên Bái tăng cường hội nhập và giao lưu kinh tế thương mại, phát triển văn hóa xã hội…không chỉ với các tỉnh trong vùng, các trung tâm kinh tế lớn trong cả nước mà còn cả trong giao lưu kinh tế quốc tế, đặc biệt là với các tỉnh phía Tây Nam của Trung Quốc và các nước trong khối ASEAN. Nếu bạn sinh sống và làm việc ở Yên Bái có nhu cầu đi du lịch ở ngoài. Để tham gia giao thông cá nhân cho thoải mái bạn cần phải có bằng lái xe quốc tế.
Đổi bằng lái xe quốc tế online qua mạng chỉ đơn giản là việc bạn dùng máy tính tại nhà, kết nối Internet rồi gửi hồ sơ qua zalo với viber số 0932100040  và nhận bằng ngay tại nhà mà không tốn quá nhiều thời gian. Đây là một trong số những hình thức được rất nhiều người lựa chọn khi thời gian không cho phép, cực kì tiện dụng và mang lại rất nhiều lợi ích cho chính bản thân mình.




                                                   hình ảnh : đổi bằng lái xe quốc tế online tại  Yên Bái

I. Thủ tục đổi bằng lái xe quốc tế online tại Yên Bái bao gồm :

1. Đối với công dân Việt Nam :

  - Ảnh chụp 2 mặt giấy chứng minh nhân dân (Nhớ chụp rõ thông tin).
  - Ảnh chụp 2 mặt giấy phép lái xe Việt Nam của mình (A1, A2, hoặc B2…).
  - Chữ ký và 1 ảnh hình thẻ 3x4.

 2. Đối với công dân nước ngoài :

  - Ảnh chụp 2 mặt hộ chiếu hoặc passport (Nhớ chụp rõ thông tin).
  - Ảnh chụp 2 mặt giấy phép lái xe Việt Nam của mình (A1, A2, hoặc B2…).
  - Chữ ký và 1 ảnh hình thẻ 3x4.
Tất cả thủ tục ở trên các bạn có thể gửi qua Zalo hoặc Viber  0932100040 hoặc email : hoclaixethanhcong@gmail.com của chúng tôi để được làm bằng nhanh chóng nhất nhé.

 II. Các hình thức thanh toán khi đổi bằng lái xe quốc tế online tại Yên Bái
Bạn có thể chuyển khoản cho chúng tôi qua hơn 30 chi nhánh ngân hàng hoặc nhờ người thân ở Hồ Chí Minh qua văn phòng (252 Khánh Hội, Phường 6, Quận 4), ngoài ra nếu bạn ở khu vực TP Hồ Chí Minh chúng tôi hỗ trợ thu phí và hồ sơ tại nhà và cũng có đầy đủ phiếu thu rõ ràng nên các bạn có thể yên tâm nhé, bạn chỉ cần đóng phí trước 1 nửa và sau khi nhận bằng bạn hoàn tất xong cũng được nhé.

                                    Bảng giá : Đổi bằng lái xe quốc tế online tại Yên Bái
Quý Khách sẽ được kiểm tra thông tin bằng lái xe quốc tế thật hay giả của mình tại đây : http://idl-iaa.com/status  (trang website chính thức của hiệp hội bằng lái xe quốc tế IIA)

Cảm ơn các bạn ở Yên Bái  đã đồng hành cùng chúng tôi suốt chặng đường trong thời gian qua với trung tâm chúng tôi . Trong thời gian tới, trung tâm đổi bằng lái xe quốc tế online chúng tôi luôn luôn tạo ra nhiều chương trình khuyến mãi nhằm tri ân khách hàng lâu năm.
Chúc mọi người một ngày làm việc đạt hiệu quả.

Địa chỉ: 252  Khánh Hội, Phường 6, Quận 4,TPHCM
Hotline: 0932100040




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

ĐỔI BẰNG LÁI XE QUỐC TẾ

Đổi bằng lái xe quốc tế

TƯ VẤN HỌC LÁI XE Ô TÔ

Trường dạy lái xe Thành Công

ĐĂNG KÝ Ô TÔ ONLINE

Bài Viết Mới

Được tạo bởi Blogger.